Đường số 11 KCN Hòa Cầm, Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng

Thư ngỏ

Lời đầu tiên thay mặc Công ty TNHH SX TM DV Quang Trường tôi xin gửi tới toàn thể Quý khách hàng, Quý đối tác lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe và thành công.

QTR là thương hiệu của Công ty TNHH SX TM DV QUANG TRƯỜNG. Là một đơn vị hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực xây dựng và hoàn thiện công trình, QTR tự hào là nhà cung cấp chuyên nghiệp các sản phẩm và dịch vụ sau:

Cung ứng vật liệu xây dựng:

  • Profile nhôm cho các hệ cửa sổ, cửa đi, mặt dựng curtain wall, vách nhôm kính, …
  • Sản phẩm kính các loại: kính phẳng, kính dán an toàn, kính phản quang, kính cản nhiệt, kính tôi cường lực, kính hộp…
  •  Phụ kiện kim khí các loại sử dụng cho các hệ thống cửa nhôm, mặt dựng kính, lan can kính, cầu thang kính, cửa kính tự động.

Tư vấn thi công:

  • Các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp
  • Cửa nhôm kính các loại: cửa sổ, cửa đi, vách nhôm kính, cửa tự động, cửa thủy lực…
  • Mặt dựng kính: Mặt dựng Curtain wall và mặt dựng Spider.

Qua 13 năm hoạt động, công ty chúng tôi từng bước phát triển vững chắc, liên tục đổi mới quy trình công nghệ sản xuất, thiết bị máy móc và nâng cao năng lực chuyên môn, quản lý để trở thành một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam.

Công ty TNHH SX TM DV QUANG TRƯỜNG cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa bằng các sản phẩm chất lượng cao, đúng tiến độ và giá thành hợp lý nhất.

Thay mặt Công ty TNHH SX TM DV QUANG TRƯỜNG xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tín nhiệm và hợp tác với chúng tôi trong thời gian qua. Hy vọng công ty chúng tôi sẽ góp một phần nhỏ vào sự thành công của Quý khách hàng.

Trân trọng!

Giám đốc

Nguyễn Quang Thẩn

CÔNG TY TNHH TMDV QUANG TRƯỜNG Đường số 11 KCN Hòa Cầm, Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng 0914 216 652 quangtruongglass@gmail.com

quangtruongglass@gmail.com
Zalo
0914 216 652